Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta; là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.
   Mỗi người đều nhận thức được nghĩa cử cao đẹp về Hiến máu tình nguyện bởi hằng giờ, hằng ngày, trên cả nước đang có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những hoàn cảnh khó khăn bởi không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những người bệnh, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình. Chỉ cần một giọt máu của chúng ta cho đi nghĩa là ta đã trao cho họ một chút hi vọng, thậm chí có thể giữ họ lại trên cuộc đời này.
   Để lan tỏa nghĩa cử cao đẹp đó và ý nghĩa nhân văn của hành động đó, sáng ngày 08/03/2024, Thầy/Cô của MMH đã tham gia chương trình hiến máu tình nguyện tại Bệnh Viện Huyết Học Trung Ương. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực góp phần làm giàu thêm nguồn máu dự trữ để sẵn sàng phục vụ cho những người bệnh.

  Chúng ta thật hạnh phúc khi biết rằng đâu đó trong cuộc đời này dòng máu của chúng ta đang hòa chung vào sự sống, vào nhịp thở của những người đã được ta cứu sống bằng chính giọt máu của mình. Lúc đó ta biết rằng mình vừa làm một điều có ích cho xã hội và cho cuộc đời tươi đẹp này. Với những ý nghĩa đó, hiến máu nhân đạo còn hơn cả một nghĩa cử cao đẹp.

Hình ảnh các thầy cô Du Học MMH TẠI ngày hội hiến máu ngày 8/3/2024

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC MMH

  • Trụ sở chính: Tầng 3, tòa nhà Audi, số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0978 430 306 / 0988 872 794
  • Email: nhanlucMMHcompany@gmail.com
  • Website: mmh.vn
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h30

Liên hệ với MMH

Leave A Comment